Bộ sản phẩm chuyên nghiệp tại Spa, dùng tại gia thì như thế nào?

Cách sử dụng bộ sản phẩm chuẩn Spa tại nhà cùng Kate nhé !!!

20 chai dung dịch "Water Doll Water Light ( bước 1) 1 chai 3 ngày
Dựa trên danh sách thành phần bạn đã cung cấp, có vẻ như đây là danh sách thành phần cho một sản phẩm chăm sóc da có tên gọi "Water Doll Water Light". Sản phẩm này có thể được sử dụng để chăm sóc da và có thể có các tác dụng sau:

  1. Dưỡng ẩm: Thành phần như glycerin, natri hyaluronate, và chiết xuất từ cây gạo (ORYZA SATIVA) giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và giảm tình trạng da khô.

  2. Tác dụng làm dịu: Các chiết xuất từ cây như ALOE BARBADENSIS và MALVA SYLVESTRIS có khả năng làm dịu da, giúp giảm tình trạng da bị kích ứng hoặc đỏ.

  3. Cải thiện kết cấu da: Chiết xuất tơ ngô (ZEA MAYS) và Tremella FUCIFORMIS polysaccharide có thể giúp cải thiện kết cấu da, làm cho da trở nên mịn màng.

  4. Tác động chống oxi hóa: Thành phần như chiết xuất từ cây HIBISCUS ESCULENTUS và chiết xuất từ rễ REHMANNIA CHINENSIS có thể có tác dụng chống oxi hóa, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do.

  5. Duy trì sản phẩm: Carbomer và disodium EDTA thường được sử dụng để duy trì tính chất và độ nhớt của sản phẩm.

Tuy nhiên, để biết rõ hơn về tác dụng cụ thể của sản phẩm này trên da và cách sử dụng nó, bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu hoặc người bán sản phẩm.

2: chai dung dịch dưỡng water doll glass ( 10 chai x 10ml chai hình cây tiêm) ( 1 chai chia 6 ngày)
"Water Doll glass". Sản phẩm này có thể được sử dụng để chăm sóc da và có thể có các tác dụng sau:

  1. Dưỡng ẩm: Thành phần như glycerin, natri hyaluronate, và axit hyaluronic thủy phân Natri giúp cấp ẩm cho da, làm dịu và giảm tình trạng da khô và căng.

  2. Làm mát và làm dịu: Chiết xuất lô hội (Aloe Barbadensis) có khả năng làm dịu da và giúp giảm viêm nhiễm.

  3. Dưỡng chất từ các chiết xuất thảo dược: Các chiết xuất từ các loại cây như hoa hồng, lô hội, hoa/lá/thân MALVA SYLVESTRIS có thể cung cấp dưỡng chất và chăm sóc da.

  4. Cải thiện kết cấu da: Các thành phần khác như polyglycerol-10 và chiết xuất tơ ngô (ZEA MAYS) có thể giúp cải thiện kết cấu da.

  5. Các tác nhân duy trì sản phẩm: Butylene glycol, carbomer, xanthan gum, và hydroxyethyl cellulose thường được sử dụng để duy trì tính chất và độ nhớt của sản phẩm.

sản phẩm này trên da (có thể hiểu là làm căng da hay tạo cảm giác mịn màng, tạo độ bóng cho bề mặt da)