Máy hỗ trợ giấc ngủ hoạt động như thế nào ?

Cùng Kate khám phá máy hỗ trợ giấc ngủ này nhé !!!

HP356 009.jpg
Ngủ || hỗ trợ người bị trầm cảm ( kate nghĩ chắc Kate có quá, ko đi khám, mà kate cảm thấy mình lúc buồn lúc vui)
Đau đầu
Không ngủ được ( không cần dùng thuốc)
Mất ngủ
Là chuyện muôn thuở, và kate cảm nhận sâu sắc nhất về nổi khổ của những người ko ngủ đc
Nói chung là mất sức, người như đứng ko vững vào ngày h sau.. chưa kể tới cái chuyện đôi mắt nó như ko có sức sống, da xấu luôn. Kate từng uống thuốc, rồi dùng hết mọi cách kể cả dùng nước hoa ru giấc ngủ. nhưng đều ko thấy có sự khác biệt cho lắm nếu như ko thật sự để ý.

Sau khi gặp máy này, máy trợ ngủ , nó làm cho mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực
kate ngủ sớm hơn, và nó làm cho giấc ngủ của kate SÂU hơn, kate là người uống thuốc ngủ đc 2 năm nay, cảm giác kate ngủ dậy người bị chông chênh chống mặt, nhưng thật sự kate muốn ngủ, nên cũng bắt buộc phải uống. kate VỪA LO sợ không có sức làm những công việc hang ngày kate bắt buộc phải làm, chính vì vậy CAI KHÔNG ĐƯỢC THUỐC NGỦ, lo vì lạm dụng quá, 1 phần chắc chắn uống những viên này trong cơ thể mình sẽ ko tốt, , nhiều lúc áp lực đến nổi 2h sang kate đành phải nóc 2 viên vô để ngủ. nói chung là mệt
Sau khi kate thử dùng máy này, nó thay đổi hẳn, kate ngủ dậy đầu nhẹ, người khỏe sản khoái lắm vì giá dòng máy này ko rẻ khi mua trên web, nên kate bất chấp săn giá cao hơn mua lại lô hang mà người khác săn trước kate, vì kate thấy chắc nổi đau ko ngủ được chắc chắn ko riêng gì kate, mà rất nhiều người bị kể cả người lớn tuổi. nên kate bất chấp săn giá cao hơn
nó sử dụng TENS là một phương pháp điện trị sử dụng dòng điện nhẹ để giảm đau và tạo cảm giác thoải mái. Thư giãn, giảm căng thẳng cho đầu, có lợi ích cho giấc ngủ và sức khỏe tổng quan của bạn. Các tác động của TENS+ technology có thể bao gồm giảm căng cơ, giảm căng thẳng, và giúp bạn thư giãn hơn trước khi đi ngủ.
HP356 001.jpg
Câu Hỏi
Máy trợ ngủ TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation) được thiết kế và công nghệ của nó như thế nào vì sao nó có thể dễ dàng ngủ giấc sâu sau khi dùng ????

được thiết kế để kích thích dây thần kinh qua da bên ngoài cơ thể. Công nghệ này sử dụng các điện impul nhẹ thông qua điện cực gắn trên da để tạo ra các xung điện đi qua da và cơ bắp. Các xung điện này có thể có mục tiêu đến các dây thần kinh ở lớp biểu bì dưới da.
Khi các xung điện này kích thích dây thần kinh, chúng có thể gửi tín hiệu đến não và cơ bắp. Khi áp dụng đúng cách, máy TENS có thể có các tác động sau:

Giảm đau: Máy TENS thường được sử dụng để giảm đau bằng cách làm giảm sự cảm nhận đau qua cơ thể.

Thư giãn cơ bắp: Các xung điện có thể làm thư giãn cơ bắp và giảm căng thẳng.

Kích thích sản xuất endorphin: Việc kích thích dây thần kinh có thể kích thích sản xuất các hợp chất tự nhiên như endorphin, giúp tạo ra cảm giác thư giãn và làm dễ dàng việc ngủ.

Các thiết bị TENS + Technology có thể tích hợp công nghệ tiên tiến hơn để điều chỉnh các yếu tố như tần số xung điện, mức điện áp, hoặc chế độ kích thích, để cung cấp trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.
HP356 012.jpg
Câu hỏi
Vì sao sau khi dung máy trợ ngủ này giấc ngủ có thể được sâu hơn????

Cảm giác ngủ sâu giấc khi sử dụng máy trợ ngủ TENS có thể do một số yếu tố sau đây:

Thư giãn cơ bắp: Máy TENS thường được sử dụng để thư giãn cơ bắp và giảm căng thẳng. Khi cơ bắp của bạn thư giãn hơn, bạn có thể dễ dàng hơn để vào trạng thái ngủ sâu.

Giảm căng thẳng: TENS có khả năng giảm căng thẳng và loại bỏ sự khó chịu. Căng thẳng thường là một nguyên nhân khiến người ta khó ngủ. Việc loại bỏ căng thẳng này có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Kích thích sản xuất endorphin: Các xung điện từ máy TENS có thể kích thích cơ thể sản xuất endorphin, là các hợp chất tự nhiên giúp tạo ra cảm giác thư giãn và hạnh phúc. Điều này có thể góp phần làm dễ ngủ.

Thay đổi cảm giác: Việc sử dụng máy TENS có thể làm thay đổi cảm giác và tập trung tâm trí vào kích thích từ máy thay vì tình trạng không thể ngủ.

Những điều cần chú ý khi dùng máy trợ ngủ:
Khi thời gian làm việc tích lũy vượt quá 75 giờ, cảnh báo pin yếu sẽ vang lên. Đèn đỏ nhấp nháy báo hiệu pin yếu, vui lòng sạc kịp thời.

  1. Khi miếng dán làm dịu dạng gel mất đi độ dính, bạn có thể chà nhẹ lên bề mặt gel bằng nước sạch và để khô trước khi tiếp tục sử dụng.
  2. Vui lòng thay miếng dán làm dịu bằng gel dẫn điện kịp thời khi miếng dán không đủ dính.
  3. Vui lòng đặt một tấm bảo vệ bằng nhựa chống bụi lên miếng dán làm dịu gel sau khi sử dụng.
  4. Vui lòng tắt nguồn kịp thời sau khi sử dụng.
  5. Nghiêm cấm đặt nó trong môi trường có nhiễu điện từ mạnh.
  6. Nên đặt thiết bị ngủ ở nơi khô ráo, thoáng mát, không đặt sản phẩm cạnh lò sưởi dưới cửa sổ để tránh bị mưa sen, nóng, ẩm.

Sau khi sử dụng, hãy lau bề mặt của thiết bị ngủ bằng khăn giấy hoặc vải mềm.
Không sử dụng dung môi hữu cơ hoặc các chất tẩy rửa khác. Sau lần sử dụng đầu tiên, hãy thực hiện kiểm tra bật nguồn 2 tháng một lần. Nếu nó hiển thị mức thấp pin sau khi bật nguồn, không sử dụng.
HP356 005.jpg
Không Nên sử dụng sản phẩm này quá 3 lần trong vòng 24 giờ và khoảng cách giữa các lần sử dụng phải lớn hơn 2 giờ

Không phù hợp với người Vật thể lạ bằng kim loại tại cơ thể, có gắn máy điều hòa nhịp tim;
(1) Bệnh nhân bị viêm cấp tính, có xu hướng chảy máu, rối loạn nhịp tim, động kinh;
(2) Những người gần đây bị chấn thương sọ não hoặc chấn thương mặt;
(3) Những người được cấy ghép nội sọ.
(4) Hãy làm theo lời khuyên của bác sĩ đối với các chống chỉ định khác.

Sản phẩm Tại đây